Thứ Hai, 6 tháng 7, 2009

BIỂN TÌNH - Thơ: Mai Hoài Thu - Nhạc: Lynh Phương - Ca sĩ: Thùy Dương

Thơ: Mai Hoài Thu 
Nhạc: LynhPhương 
Ca sĩ: Thuỳ Dương


Chiều tà, 
phủ kín 
biển hoàng hôn, 
Có cặp tình nhân 
vẫn đứng chờ... 

Thổn thức, 
thì thầm… 
khi sóng lặng,
Biển tình 
câm lặng 
nhói tim đau… 

Ðã có lần, 
tôi mơ về biển vắng, 
Ðó là lúc 
tôi nếm nụ hôn nồng. 

Ngọt lịm bờ môi 
men tình say đậm 
Biển của Ðất Trời 
hay của riêng tôi? 

Chiều nào đó 
Khi biển tình vẫn vỗ, 
Tôi bảo rằng: 
Sóng biển biết hờn ghen, 

Sóng giận dữ 
quay cuồng tung bọt trắng, 
Biển thét gào, 
thèm ngậm nụ hôn sâu.

Chiều vẫn đến 
biển vẫn còn sóng lặng, 
Tôi một mình 
khua nhẹ gót giày sâu. 

Anh về đâu? 
Tôi một mình lẽ bóng, 
Cuộc tình nào 
chôn kín dấu chân anh? 

Anh về đâu? 
Khi tình còn say đắm, 
Biển vẫn thầm 
réo gọi mãi tên anh. 

Chiều đến muộn 
biển vẫn còn đứng đợi, 
Gót son buồn 
ngơ ngẩn cuối chân mây… 

Biển vẫn lặng 
muôn trùng 
không sóng vỗ, 
Phiến đá sầu 
phủ kín tuổi rêu xanh. 

Anh về đâu? Một mình tôi đơn lẻ, 
Sóng bạc đầu 
rạn vỡ 
trái tim đau...!!!

San Jose, 02/14/2003 
Mai Hoài Thu
Mai Hoài Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét